Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Thôi kệ ! Chuyện gì rồi cũng sẽ qua

 Jumi ơi, tớ đau đầu lắm, tớ mệt mỏi lắm rồi. Định để kệ cho mọi chuyện tự xảy ra theo ý muốn của nó nhưng biết sao được, tớ ko đành lòng. Ngày nào cũng chỉ biết khóc, cứ nghĩ đến chuyện đấy lại thấy tủi ngay cả khi ăn cơm hay đi ngoài đường đông người cũng thế. Tớ vẫn luôn thắc mắc: tớ có làm gì đâu mak đối xử vs tớ thế. Chẳng ai chịu tin tớ, chẳng ai chịu cảm thông vs towshay dù chỉ một lần đặt mình vào vị trí của tớ để xem tớ đag  nghĩ gì cũng đk! Uk thì tớ sai, tớ cư xử ko đúng, tớ ns xấu người khác cũng đk, tớ không sợ ai ghét cũng chẳng sợ ai chửi mak tớ chỉ sợ mất một người bạn và tớ cũng sợ thái độ của bạn ấy đối vs tớ: luôn phản đối sự có mặt của tớ, luôn khó chịu vs tiếng ns của tớ. Bạn ấy ns gì tớ không cấm đk, nhưng ns mak chẳng thèm biết người khác đag nghĩ gì, có chịu đk không? Ai mak chẳng có lòng tự trọng?Uk thì ''câm'' cũng đk, nhưng bạn ấy luôn ngang ngạnh luôn cho mình là đúng ko chịu thừa nhận khuyết điểm của mình. Uk thì ''ngu'' cũng đk, ngu vì đã từng coi trọng bạn ấy bởi đôi lúc bạn vui tính thật, tớ ngu bởi ns những điều mak không ai thèm nghe. Tớ ns vậy thôi chứ để y' hay không thì tùy. 
   Jumi ơi,giờ thì tớ phải làm gì bây giờ, khóc hoài thì cũng chẳng giải quyết đk vấn đề gì, uổng công ngta coi khinh.Bề ngoài tớ thế thôi chứ tớ hay''huhu'' lắm.Giờ tớ mất 2 người bạn rồi chắc tớ sai thật, sai nặng lắm. Tớ sẽ ''uk'' và chấp nhận tất cả cho wa chuyện. Trước kia, tớ muốn đến lớp lắm nhưng giờ thì thực sự tớ rất hãi, rất sợ chỉ muốn ở nhà thôi. Nhưng đến lớp có những người bạn tốt để tâm sự, sẽ chia tớ vui lắm, cũng vơi phần nào, chỉ có họ ms chịu lắng nghe và hiểu cảm giác của tớ. 
  Ns hết đk những tâm sự trog lòng cũng thoải mái thật. Giờ thì tớ ms biết: mặc kệ người khác ns gì, cười gì cứ ns hết suy nghĩ, ns hết tâm sự thì thấy dễ chịu hơn nhiều.Jumi ak, tớ ổn rồi, mặc dù vẫn không mạnh mẽ đk, vẫn hay khóc ''huhu'' nhưng chỉ một mk thôi. Chỉ có ngồi viết giữa lúc đêm khuya hơn 12h thế này thì tớ ms ngủ đk, ms không nghĩ đến nữa. Chỉ vì hiểu lầm mak chuyện giờ như thế này, nên tớ sẽ rút kinh nghiệm, không ngang bướng nữa, sẽ thay đổi bản thân cả ở 2 thế giới như một người bạn đã góc ý chân thành vs tớ, tớ sẽ không tự ai nữa đâu. Các bạn có tốt, coi tớ là bạn thì ms ns thế thôi.Hifhi`........................ 
   Giờ thì ổn rồi! Tớ cũng có tâm trạng để đi ngủ. Tớ viết mấy dòng ngớ ngẩn này chắc các bạn sẽ cười tớ nhưng cũng chỉ để các bạn hiểu tớ đag nghĩ gì mak thông cảm vs tớ, chứ không bắt ép ai thương hại đâu! 
                                                        _______________________Jumi_______________________________ 
                         Ns như trog phim nhỉ nhưng đây là tâm sự thật của tớ.!!!@@~~~~~ 

nguồn sưu tập : http://blog.zing.vn/jb/dt/ng0k_yeu_hp1998/15605002?from=my

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét